5 lý do tại sao nên thi công tấm ốp PVC chống ẩm mốc tường

Thi công tấm ốp PVC chống ẩm mốc tường là giải pháp hiệu quả giúp nâng cao giá trị mỹ quan cho không gian nội thất, tăng cường độ kiên cố cho công trình để đối phó với tình trạng xuống cấp do tình trạng ẩm mốc. Để hiểu rõ hơn về điều đó, bạn đọc có thể tham khảo những lợi ích từ phương án thi công này đang được đề cập trong bài viết nhé!

Thi công ốp tường vân đá là gì?

ốp pvc quầy lễ tân

Thi công ốp tường vân đá hay thi công tấm nhựa giả đá là hình thức sử dụng dạng vật liệu nhân tạo làm từ bột đá trộn với phụ gia và nhựa PVC ốp lên bề mặt tường. Mục đích của hoạt động này là khắc phục một số vấn đề sự cố phát sinh của tường. Cũng như là để tăng hiệu ứng thẩm mỹ cho không gian ngôi nhà. Hiện nay, đây đang là một trong những giải pháp ốp tường trang trí được rất nhiều người ưa thích. Chính vì thế, chúng ta có thể bắt gặp ở nhiều hạng mục như:

  • Thi công ốp vách tivi nan gỗ
  • Ốp vách tivi phòng khách thuần PVC
  • Thi công tấm ốp PVC thang máy các tòa nhà cao tầng
  • Ốp chân tường chống ẩm mốc
  • Ốp PVC cửa hàng, ốp PVC sảnh khách sạn, showroom,…
  • Thi công tấm ốp PVC quầy lễ tân, quầy bar,…
  • Các hạng mục thi công tấm ốp PVC chống ẩm mốc tường trong nhiều công trình

Tại sao nên thi công tấm ốp PVC chống ẩm mốc tường?

thi công tấm ốp pvc chống ẩm mốc

Có rất nhiều lý do để giải thích vì sao phương pháp ốp tường chống ẩm mốc này lại được nhiều người ưa chuộng đến vậy. Sau đây, hãy để kỹ thuật viên của Homeviet365 giúp bạn chỉ ra những lợi ích từ nó. Bao gồm:

  • Xử lý hiệu quả tình trạng ẩm mốc đang hiện hữu của tường. Thay vì không gian u ám, bí bách trước đó. Sau khi phủ tấm ốp vân đá lên hiệu ứng thẩm mỹ sẽ tăng cao. Không gian nội thất sáng sủa, đẹp mắt và sang trọng hơn rất nhiều. Nâng cao giá trị về mặt cảm quan chính là một trong những tính năng chính của tấm nhựa giả đá. Chính vì thế nên nó không chỉ dùng trong ốp tường chống ẩm mốc. Mà còn được sử dụng trong các trường hợp với mục đích trang trí đơn thuần như ốp vách tivi, ốp sảnh nhà hàng,…
  • Thời gian thi công nhanh chóng, vấn đề ẩm mốc sẽ được kết thúc mau lẹ, không kéo dài.
  • Chi phí thấp, phương án này không quá tốn kém. So với các cách thi công khác như ốp đá hay dùng vật liệu chống thấm xử lý từ cốt tường. Thi công tấm ốp PVC chống ẩm mốc rẻ hơn nhiều.
  • Kỹ thuật thi công đơn giản, tỉ lệ rủi ro cực thấp. Do đó, hầu như không phát sinh các sự cố trong quá trình thi công.
  • Độ bền cao, tấm nhựa giả đá có tuổi thọ có thể lên đến 8 – 10 năm, thậm chí hơn. Bên cạnh đó, khi thi công tấm ốp PVC không chỉ giúp chống ẩm mốc mà còn tăng thêm nhiều tác dụng như chống cháy, cách âm khá tốt. Nhờ đó không gian nội thất không chỉ bền, đẹp hơn mà còn an toàn.

Đơn vị thi công tấm nhựa giả đá tại Hà Nội uy tín

Để luôn được đảm bảo đầy đủ quyền lợi của khách hàng, xin vui lòng liên hệ ngay Homeviet365 – Đơn vị thi công tấm ốp tường tại Hà Nội uy tín chuyên nghiệp.

Luôn đặt ra mục tiêu làm việc và hợp tác bền vững. Chúng tôi luôn cam kết thực hiện đúng mọi điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng về chất lượng, bảo hành, tiến độ hay báo giá thi công tấm PVC. Chính vì thế, quý khách hoàn toàn có thể an tâm. Bởi trong mọi trường hợp, Homeviet365 luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm tuyệt đối.

Mọi yêu cầu băn khoăn về báo giá thi công tấm nhựa giả đá hay cần hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng. Xin vui lòng gọi ngay: 0907 084 11109779 222 33.

Trân trọng!